Thứ Tư, 5 tháng 8, 2020

Ưu điểm nổi bật của giường tủ gỗ tự nhiên

Giường tủ là nội thất đặc biệt nhất của phòng ngủ. Việc chọn giường sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người trong gia đình. Bởi 1/3 thời gian trong ngày của bạn là dành riêng cho việc ngủ nghỉ gắn liền với chiếc giường.
 
=> Xem thêm: https://sofatana.com/combo-giuong-tu-gia-re/

Không phải đơn giản ngẫu nhiên mà combo giường tủ giá rẻ gỗ đẹp lại được nhiều người yêu thích như vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm của dòng nội thất này nhé!

=> Xem thêm Mua giường ngủ bọc da cao cấp giá rẻ tại đây

Bền chắc đẹp theo thời gian

Gỗ tự nhiên được chặt xẻ trực tiếp từ cái cây lớn, là dạng gỗ nguyên khối với cấu tạo các sớ gỗ rắn chắc, bền chặt. Gỗ có sức chịu lực rất tốt, ít bị tác động bởi môi trường vì vậy tuổi thọ của nội thất gỗ tự nhiên có thể kéo dài đến hàng chục năm.

Một số loại gỗ bền tốt tự nhiên như: sến, đinh hương, giáng hương càng sử dụng càng có giá trị cao. Sử dụng giường tủ ngủ gỗ này bạn rất có thể yên tâm về tuổi thọ của nội thất.

Giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp và phong cách

Ưu điểm của giường ngủ tân cổ điển cao cấp khung gỗ mà các loại chất liệu khác không có chính là các đường vân gỗ tự nhiên uốn lượn đẹp mắt. Kết hợp với màu gỗ tự nhiên vô cùng bắt mắt, bóng đẹp tự nhiên. Thời gian sử dụng giường gỗ càng lâu độ bề mặt nội thất càng bóng, mang đến sắc đẹp đẳng cấp và sang trọng cho căn phòng của người sử dụng.

Bên cạnh đó, tùy vào sở thích của khách hàng, bạn có thể lựa chọn màu sơn gỗ thích hợp như màu nâu, màu cánh gián, màu vàng nhạt đậm làm nổi bật đường vân gỗ.

Hiện nay, nguồn cung cấp gỗ tự nhiên ngày càng ít làm giá trị tăng cao của dòng nội thất gỗ này. Sử dụng giường tủ khung gỗ tự nhiên cũng thể hiện tính thẩm mỹ, đẳng cấp tăng giá trị thẩm mỹ, đẳng cấp của chủ nhà.

Chất liệu gỗ tự nhiên an toàn với sức khỏe con người

Nếu gỗ công nghiệp được tạo ra từ các mùn gỗ được kết dính từ keo, dưới lực nén mạnh để tạo ra những tấm gỗ đẹp thì gỗ tự nhiên được lấy trực tiếp từ cây gỗ trồng tự nhiên. Bởi thế, giường tủ có mùi thơm đặc trưng, an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

Giường tủ gỗ đa dạng mẫu mã, họa tiết

Với thiết kế săn chắc, gỗ tự nhiên thường rất dễ tạo ra thành nhiều kiểu dáng, mẫu mã, họa tiết. Chính vì thế, các mẫu giường ngủ bọc da giá rẻ thường đa dạng. Tùy vào sở thích của gia chủ và cũng tương thích với thiết kế của phòng ngủ mà bạn có thể chọn mẫu giường tủ gỗ đẹp thiết kế hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển.

Với những ưu điểm nổi bật kể trên, chắc chắn bạn đã hiểu lí do vì sao giường tủ gỗ tự nhiên được đa số khách hàng lựa chọn đến vậy.

1 nhận xét:

  1. Kinh nghiệm mua nội thất giường ngủ nhập khẩu đẹp dễ thương cho bé gái chất lượng nhất.
    Giường ngủ nhỏ cho bé gái

    Trả lờiXóa