Thứ Tư, 5 tháng 8, 2020

Gia đình có thú cưng nên chọn sofa phòng khách như thế nào?

Bạn muốn mua bộ sofa phòng khách đẹp hiện đại nhưng điều khiến bạn phải băn khoăn chính là nhà bạn có thành viên khá đặc biệt đó là thú cưng. Thông thường những gia đình có nuôi các con thú hay tinh nghịch, sofa sẽ rất nhanh bẩn và nhanh hỏng hơn. Chính vì thế việc lựa chọn ghế sofa giá rẻ cần thơ dành riêng cho gia đình có nuôi thú cưng được quan tâm nhiều hơn.

Lựa chọn chất liệu sofa phòng khách đẹp khi nhà có thú cưng

Chất liệu da cao cấp rất được lựa chọn trong thiết kế nội thất nói chung và thiết kế sofa nói riêng. Vẻ đẹp sang trọng của sofa da khiến nhiều khách hàng thích, nhưng trường hợp gia đình bạn có nuôi động vật thì lại không nên chọn chất liệu này. Bởi chất liệu da sẽ bị tróc xước, bị rách nghiêm trọng khi bị tác động của móng vuốt chó, mèo cào vào. Bạn phải sửa chữa sofa mất nhiều thời gian nếu sử dụng nó.

Bạn nên ưu tiên lựa chọn chất liệu vải nỉ cho bộ ghế sofa chung cư giá rẻ Tân Á đặt ở phòng khách, bởi chất liệu này rất có thể tháo ra để giặt một cách dễ dàng khi các con vật nhà bạn gây bẩn trên ghế. Ngoài ra, chất liệu vải nỉ mang phong cách hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Nhưng để sử dụng tối ưu nhất, bạn nên sử dụng ghế salon, chỉ cần một chiếc khăn thấm nước, bạn đã dễ dàng lau sạch vết chân của chó mèo. Thậm chí nếu các chú cún và mèo có đi bậy lên salon cũng quá để lo ngại như sofa.

Lựa chọn màu sắc cho sofa phòng khách cao cấp đẹp hiện đại khi nuôi thú cưng

Chọn màu sắc tươi sáng sẽ mang về sự tươi trẻ, nổi bật cho diện tích ngôi nhà. Gam màu tối mang lại vẻ đẳng cấp, sang trọng, quý phái. Nhưng với những gia đình có nuôi chó mèo đương nhiên nên lựa chọn nội thất tối màu. Những gam màu tối như đen, nâu, xám sẽ không để lộ những vết bẩn do các thú cưng đáng yêu tạo thành.

Dù bạn có vệ sinh thường xuyên cho chúng thế nào đi chăng nữa, cũng không thể loại bỏ hoàn toàn những vết bẩn, vết bụi mà chúng có thể để lại trên ghế sofa chung cư. Nếu sử dụng ghế sofa sáng màu thì bạn không thể thường xuyên dọn dẹp, lau chùi, cứ một lúc lại cầm khăn để dọn dẹp và sắp xếp sofa được. Vừa tốn sức vừa mất thời gian quá nhiều. Nếu sử dụng sofa sáng màu sẽ khiến sofa mất thẩm mỹ sẽ kéo theo không gian phòng khách nhà bạn xấu đi.

=> Xem thêm: https://sofatana.com/mau-ghe-sofa-dep-hien-dai-gia-re/

Các con vật như chó mèo từ lâu đã trở thành người bạn thân thiết của chúng ta. Với sự yêu thương của con người dành cho thú nuôi, chúng được tự do ngồi, nằm trên sofa cùng bạn. Một khi đã yêu thích và nuôi chó mèo, gia chủ phải tính toán trước tất cả những đồ nội thất trong nhà sao cho hài hòa và hợp lý và trong đó có sofa. Lời khuyên của chúng tôi dành riêng cho bạn là nên sử dụng trang trí nội thất phòng khách bằng chất liệu vải nỉ hoặc sử dụng salon gỗ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét